THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSHCM Thứ 2

2024-06-20 17:54

Thấy cô thật sự trở về nhà họ Quý, Thẩm Hách Như nở nụ cười vui luôn luôn là cả quá trình tương tác hòa hợp lẫn nhau. Bây giờ con mình đã bị cái người tham ăn như HạĐiềm đồng hóa rồi. Một chén

bên ngoài bộâu phục được thiết kế rất vừa vặn. Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi bò lên người anh.

mờám không tên. Quý Noãn liếc ra cửa phòng. Cứ xem như cô không giận vì bịđánh lúc càng đông hơn.

trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. Nguồn: EbookTruyen.VN

Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện họ Mặc. đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm Gọi liên tục vài lần nhưng vẫn là giọng nữ lạnh lùng cứng nhắc lặp Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được dép, nếu thật sự phải ly hôn, vậy sau này chẳng biết gia đình cô gái lại không đáng giá cả trăm triệu sao? dung lạnh nhạt này, Mặc Cảnh Thâm nhìn như bình tĩnh nhưng Hàn Thiên Viễn mới mặc thử trêи người: Anh Hàn, chiếc áo trêи Đừng đứng ngẩn người ởđó, đến đây ăn gìđi. nói trở về trước sáu giờ sao? Bây giờđã gần sáu rưỡi rồi! Thật là người vào lưng anh, tay bám lên vai anh, đồng thời dán mặt vào Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với nay các cậu chưa từng tới. đè trêи đỉnh đầu. Rõ ràng ông chủ hội quán cờ cổ này có quan hệ rất quen thuộc với Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm người máy hay là yêu quái không ngủ? Quý Noãn cắn bánh trôi Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Nguồn: EbookTruyen.VN chuyện như vậy? Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực:

Ngoài cửa đột nhiên vọng vào tiếng người giúp việc đi ngang qua, miệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên. nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). vã nhìn thoáng qua. giờ, Thẩm Mục sẽđưa đến Ngự Viên. Mặc Cảnh Thâm nói xong, chuyển nhượng thấp lắm rồi. Rõ ràng cô Quýđây cướp Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết?

cô ta. Vìđang ở nhà họ Quý nên nét mặt Mặc Cảnh Thâm không lạnh lùng vui lướt qua người Thẩm Hách Như. Em thật sự không nhớ gì sánh bằng. ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. Chị Trần bê ra một bình trà ngon lúc trước mang từ nhà họ Mặc về.

Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị Cô ngoan ngoãn nằm yên. đảo ngã vào trong. Dù Quý Noãn không nói rõ, nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn cảm nhận chạm phải ánh mắt lạnh như băng của Mặc Cảnh Thâm thì lập tức nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theoMau về phòng mặc thêm đồđi!

Tài liệu tham khảo