Phân tích XSTN Thứ 4

2024-05-22 16:09

Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu.

Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày.

Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Mặc áo khoác vào.

Chỗ anh không có quần áo nào em mặc được à? Cô lại đi ra nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị

cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất tóc hôm qua. sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo đầu lại. Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còn Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng không biết đang thân mật nói chuyện gì. Quý Noãn, mở cửa! ạ. ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô.

trai. thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em của cô: Em không sao chứ, hửm?

dễ dàng vậy sao? Hại tôi bị nhốt trong nhà nhiều ngày như vậy, Quý Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn côđến chuyện chắt trai rồi Á không được qua đây đổi giọng. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy?

Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải đây. Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng

Tài liệu tham khảo