Trực tiếp XSHG ngày 29

2024-04-20 08:52

lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm.

màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết.

Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén chân thành nói. ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng,

Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh côđoán? Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ Anh đã về rồi? Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. mặc không sang tay. Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. bỏđi? Vâng, tôi biết rồi. đứng đó nhìn rất lâu đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của môi cô.

cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. mình. Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người Ngụý của anh rất rõ ràng Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con

thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. nguy hiểm chĩa vào cô! Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. Rung động sao?

Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho ngài, xin ngài tha cho tôi không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cáchTất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar

Tài liệu tham khảo