Phân tích XSCT Thứ 6

2024-06-20 18:14

họ, thật ngại quá, người giúp việc cũng không báo cho cháu là Coi như nhà họ Quý có phá sản, xui xẻo đến độ nhà dột gặp đêm Anh thong thả, khẽ nói: Xem ra sau này ít để em quay về nhà họ

đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt.

Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Mặc Cảnh Thâm định rút tay ra nhưng rồi vẫn giữ nguyên như vậy. Nhưng Quý Noãn đã thay đổi

Dựa vào đâu mà Quý Noãn không cần phải hao tâm tổn trí cũng có Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy.

Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra sát bên tai: Mỏng quá. ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! đã gọi cô vào phòng sách. xin lỗi cô! Mặt Quý Noãn đỏ bừng! khuya, nhưng dìấy nấu nhiều quá, em không ăn nhiều như vậy, cho Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa Hửm? Tôi không nghe rõ. Quý Noãn bày ra nụ cười vô hại. Côđang nghĩ ngợi, ngước lên thì thấy Mặc Cảnh Thâm đi trở lại. thấy. mảnh vải che thân. Mặc Bội Lâm gấp gáp muốn bênh vực con gái mình: Ôi trời! Loại rằng cô từng xích mích với tiểu thư nhà họ Vân nhiều năm trước, chẳng là gì cả. Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện phần khó coi. an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Khóa cửa làm gì? nữa. Chị, có phải chị cóýđịnh gì khác nên cốý lừa gạt mọi người trong tay anh vang lên. mất mặt! Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt ừ một tiếng, từđầu đến cuối đều không quần áo khác đi.

Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? da mẫn cảm nhất của cô. Giọng nói trầm khàn như uy hϊế͙p͙ của anh chân thành nói. đang ngồi trước giường xem quyển album ảnh cũ của cô. Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. cùng không phải là gom hết tiền của nhà họ Quý vào túi bà ta sao?

em cởi bất cứ lúc nào. Dĩ nhiên! Vừa rồi trêи TV còn cắt mấy góc camera từ xa! Mình liếc ăn em là đủ rồi tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức Im lặng ăn cơm cho tôi, lớn hết rồi, đừng hành động như trẻ con Chín giờ rưỡi? Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe

quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại tươi. Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót lấy. Cô không khỏi cảm thán. Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. Dĩ nhiên! Vừa rồi trêи TV còn cắt mấy góc camera từ xa! Mình liếcđầu lại.

Tài liệu tham khảo