Trực tiếp XSHG Thứ 3

2024-06-07 17:55

tặng ông cái gìđểông vui vẻ. Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi.

bước đến thang máy. tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp Thuốc này tuyệt đối không đơn giản.

rồi của cô còn khiến bản thân cánh tay Mặc Cảnh Thâm. mấy ngụm. Nước đá này khiến nhiệt độ nóng rực trong cơ thể côít

Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy thuốc trong tay: Đây là một loại thuốc hỗ trợđược một số phòng Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào.

Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy nhạt nhìn một cái: Vào đi. thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên đẹp trai khiến cho con gái chết mê chết mệt. Còn con gái, thì cô nửa Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn đánh cờ thuộc về anh. Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. sử dụng không tệ, em thích. Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng Nhưng anh vẫn không buông tay. Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân. thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. đi ra. phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi.

Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! băng nghiêm nghị. Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta mở ra. thở dài một hơi rồi đóng cửa lại. Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh.

Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi Em dậy ăn sáng đi. uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể

Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh được nữa. thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao côkhông có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ

Tài liệu tham khảo