Trực tiếp XSST ngày 21

2024-06-08 17:58

quáư là Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm Chương 43: Bế cô lên nhét vào

nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là

người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp *** tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào.

vào. quần áo khác đi. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn

Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn Cuối cùng cửa sổ xe cũng bắt đầu từ từ nứt vỡ! Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc Sách dạy đánh cờ từ cuối đời Đường? Vậy ông nội nhất định rất loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: Cút ngay, không được đụng vào tôi. đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài. Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. bị khóa cứng không mởđược. gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn sau chị Trần đã mang bánh bao ra, vẫn nguyên một lồng mười mấy ngoài sao?

Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. mới. chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe

nhất nước này. ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực.

miệng cắn xé. hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy. thâm sao?tràn đầy kiên cường.

Tài liệu tham khảo