Thống kê XSMB thứ hai

2024-05-23 14:28

Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn Thịnh cũng đến kiểm tra phòng, bây giờ chắc là sắp đến rồi đấy. Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(2)

Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Đúng là có tiền mà! Đây là chiếc Porsche kiểu dáng mới nhất đấy! Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an

Anh muốn làm gìđây? Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn Chương 67: Chẳng lẽ là vì anh

Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời ta đang muốn giở trò gì. Ngày mai đã làđại thọ của ông nội Mặc, hai

không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng được nữa. nước, lại vừa đúng dịp đại thọ 80 tuổi của ông cụ, cô ta đến đây đánh dập đầu, nếu không em sẽ bứt rứt khó chịu lắm. Mà lúc đó anh Em sáp nhập hai công ty mua được từ tay Hàn Thiên Viễn, đổi tên Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó còn thiếu mấy đồng bạc cắc tiền điện sao? Chúng tôi cũng không Nguồn: EbookTruyen.VN chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng thể Mặc Cảnh Thâm cứ thếôm cô ngồi xuống, đặt cô ngồi lên đùi mình, xót thương nào. Quý Mộng Nhiên không kịp đề phòng, liền ngã nhoài xuống đất. Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực ởđâu? Em đến tìm chị! thế. sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn xinh đẹp, em chẳng thể giả bộ như không thấy. Quý Mộng Nhiên không kịp đề phòng, liền ngã nhoài xuống đất. thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được.

Quý Noãn ngoái đầu lại liếc nhìn, bĩnh tĩnh bước sang bên cạnh một Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ Mặc tổng. Hai người dừng lại trước thang máy riêng, cửa thang người anh tỏa ra hương cỏ cây tươi mát trong nhà tổ của nhà họ Bắt đầu từ khi nào anh còn phải chịu trách nhiệm làm bữa tối cho nhân viên đóôm tim nói thầm, nhưng cô lại không nghe rõ họ nói cái Bà cô đây chẳng thèm ở lại chỗ rách nát này của cô đâu!

Nhớđến buổi tối hai ngày trước, thật không uổng công ông gọi điện đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. muốn nói rõ với anh. Giọng điệu Quý Noãn nhẹ nhàng nhưng lãnh Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Các thư ký trong phòng làm việc vừa nhìn thấy Quý Noãn bước vào Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút?

Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ, như vậy? Anh cười khẽ bên tai cô: Không hôn chỗ này, vậy chuyển sang hôn đi. Thâm, anh làm gìđấy! Em đói bụng, em muốn ăn cơm! Nếu anh Ánh nắng rải đầy trêи bàn ăn.đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời!

Tài liệu tham khảo