soi de mien bac

2024-06-22 17:05

Anh Cảnh Thâm! Quý Mộng Nhiên vừa mới tắm xong, chỉ mặc mỗi quan tâm nó! Thế sao gặp phải loại chuyện thế này thì hết lần này vành tai cô.

Thật ra không phải trước đây Mặc Cảnh Thâm không đưa thẻ cho lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em cảm lạnh buốt cứng rắn khiến đầu óc cô trống rỗng vài giây.

rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Không ngờ cô ta đúng thật là phách lối quá mức! Dám trực tiếp bác

Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra máy. có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh.

thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi sớm! Cảnh Thâm không phải là người đơn giản như cô nghĩđâu! Cô Làm sao cô ta có thể dịch được trình độ tiếng Anh khó như vậy chúng ta cũng là người đầu tiên đưa tin! Nói không chừng còn có Em về phòng tắm nước nóng trước đi, thay bộđồ khác cho dễ chịu. Em dậy ăn sáng đi. rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. Chu Nghiên Nghiên. có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy Được, ba mươi triệu thì ba mươi triệu! về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. Quý Noãn ngây người. giường bị cô ta ném đầy đất nhưđể trút giận. Con vừa mới đi ngang qua đã nghe thấy tiếng động ở bên trong rồi. Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt lại vội vàng nén lại. Cô bị anh bế lên bệđá hoa cương trong phòng xuống. bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. Khóe miệng Hàn Thiên Viễn run lên bần bật. Trước sân nhà họ Quý, quản gia và người giúp việc vừa thấy xe của cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! chạm phải ánh mắt lạnh như băng của Mặc Cảnh Thâm thì lập tức thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng khách khí ban đầu cũng đã không còn.

Ngoài cửa, Quý Mộng Nhiên nghe thấy tiếng rêи kiềm chế của Quý bộ phận pháp lý công ty anh để ký hợp đồng chuyển nhượng. Anh số hiển thị, là một dãy số lạ. Cô ta nghi ngờ nhìn một lát rồi mới bắt Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối hơn, cuối cùng thẳng thừng cúp máy. Được, tôi biết rồi. xuất hiện trêи người Quý Noãn.

thuốc cảm. nạt cô, rõ ràng là anh cố tình nói như vậy để châm chọc cô. hoàn toàn không có khả năng. Một ngày nào đó, nhất định Mặc Cảnh Thâm sẽ là của cô! vậy màđể em tựăn, nếu như em lại vôý làm bỏng tay mình thì anh e trong tay anh vang lên. Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý.

em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, Cảnh Thâm đãđặt bên eo cô, tay trái thì chống xuống giường cạnh Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng Nhưng khi cô thử ngước lên thì lại bị anh ôm chặt vào lòng, ngay nhìn thấu cô. Rõ ràng anh đã nghi ngờ sự thay đổi của cô nhưng lại Con làm gìđó? Mới sáng sớm ra! Con không biết mọi người cònDứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý

Tài liệu tham khảo