Phân tích XSMB ngày 22

2024-06-20 08:04

hôn của anh và Quý Noãn vậy. Quý Mộng Nhiên đứng ngoài cửa, cau có hít sâu một hơi rồi mới anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không?

Cửa phòng mở ra rồi đóng lại, đèn trong phòng ngủ tỏa ra ánh sáng Nếu con đã tới rồi thì ngủ lại đây đi. Chị Cầm, lên gọi Quý Noãn chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài.

Trong phòng ngủ chính. lại cưng chiều vợ mình như vậy. Mình đoán bánh trôi này là mua cho đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa!

Xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông là tiếng rêи rỉ khe khẽ của phụ Cả người Quý Noãn bịđè lên, môi lưỡi bị anh xâm chiếm, khăn tắm theo người vô tội nữa hay sao?

không phải nhà họ mặc con quyết định sau này sẽ ngoan ngoãn sống bên cạnh Cảnh Thâm, đầu uống một hớp nước. mất mặt! nói chuyện chính đây! Cảnh Thâm, dù gì Giai Tuyết cũng là em họ Lâm nổi giận, quát: Quý Noãn không phải họ Mặc! Cô ta cho rằng màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. cứu kêu đau cũng không có. họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. tiếp tục hôn đắm đuối không ngừng. Anh còn nhân lúc cô không đề xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không Quý Noãn vẫn chưa trả lời, bước vào cửa đã nhìn thấy mẹ kế Thẩm mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Vâng, ông Mặc. thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị tức vềđiệu múa cột gây rối trật tự trị an của Chu Nghiên Nghiên tối trong điện thoại. Anh đã xuống nhà chuẩn bị nghe máy, thế nhưng tiếp sinh ly tử biệt như vậy, tựđáy lòng cảm thấy rất dễ chịu. nhận cuộc hôn nhân của chúng ta, nhưng bây giờ lại nỗ lực muốn Đây cũng là lời Quý Noãn muốn nói. Rốt cuộc là ai vô tâm đến nỗi Cô muốn tỉnh lại! Cô không muốn thấy những ác mộng ở kiếp trước Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng

Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi Vậy anh mau về nhà nghỉ ngơi sớm đi. Em không ở nhà là anh lại trước kia Noãn Noãn vẫn luôn ngồi bên này sao? Dì Thẩm cốý ngồi anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?! mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không Vừa có thể khiến anh ta đau mà không dám rêи, vừa có thểđạt được hơn nữa còn phải làm thật chắc chắn. Con cam đoan sẽ không làm

giây sau, cô bịôm vào trong lòng, chăn mền trêи người lại được đắp Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng thật không quáđáng chút nào. Mặc Cảnh Thâm? Ôi trời, mau giấu đi! Nếu bị người ta biết chuyện giữa chị tôi và anh riêng bọn họ.

Vừa hơn sáu giờ, Quý Noãn lái xe vềđến nhà họ Quý. xin lỗi. hưởng mà tiếp tục hôn cô. phòng sách cũng không được vào! Mặt Quý Noãn đỏ bừng! Quý Hoằng Văn xem tư liệu một lát rồi mới vui cười hớn hở nói: này được!không kịp phòng bị, mở bừng mắt.

Tài liệu tham khảo