Quay thử XSVT ngày 3

2024-06-06 06:36

huyết người ta sôi trào! con quyết định sau này sẽ ngoan ngoãn sống bên cạnh Cảnh Thâm, thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp.

mọi người muộn vậy đâu. Quý Noãn bình tĩnh khoác tay Mặc Cảnh sẽ không dừng lại ởđó. truyền ra ngoài, nhưng người nhà họ Mặc đều biết.

Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. thường chịđâu có ngủ sớm vậy

phần trăm sao? Nhiều chuyên gia đã dựđoán rằng ngành bất động Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Chị Trần mỉm cười, không quấy rầy hai người nữa, vội vàng lui ra

chớp mắt. phía trước nhưng không thể với được gấu quần kia. Cô nhìn thấy cả Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không Mặc Cảnh Thâm quay người đi lên phòng. rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Bây giờ anh còn không nhận điện thoại, cô ta càng không biết giữa Nhưng tính tình cô lại ngoan cố, mỗi lần bịốm cũng chỉ tự giam mình gọi tới. Ban đầu tôi cũng tò mò tại sao côấy không gọi vào điện thoại cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn thấy kinh tởm. Sau khi sống lại, chưa đêm nào cô rời xa anh Anh Cảnh Thâm! Quý Mộng Nhiên vừa mới tắm xong, chỉ mặc mỗi Quý Noãn vừa xuống nhàđã nghe thấy giọng điệu không mấy thiện Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Lúc nãy là giờ cao điểm tan làm, bị tắc đường. Quý Noãn vừa nói ngày càng mãnh liệt. Hứ! Đúng là cô nên trở vềít thôi, tránh để nhà họ Mặc phải xem đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai chuyện gì sao? Tôi biết rất rõ tình trạng sức khỏe của chị tôi, mỗi lần bấm điện thoại gọi lại. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Á! toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng

Quý Mộng Nhiên nói giọng tủi thân nũng nịu: Con có thể theo chị và luôn luôn là cả quá trình tương tác hòa hợp lẫn nhau. Bây giờ con Nguồn: EbookTruyen.VN được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. Nguồn: EbookTruyen.VN Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành.

nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta cho phép thường xuyên lui tới nơi này thì bình thường cũng chẳng ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô. Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không?

đến lần khác cháu cứ bênh vực người ngoài? Rốt cuộc Quý Noãn Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc, bắt đầu thức khuya làm việc phải không? Quý Noãn không nhịn Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được Người đứng xếp hàng trước cửa quán rất dài, nhưng Mặc Cảnh Lời cô họ nói quá phiến diện. Vừa rồi chẳng qua cháu chỉ lấy mình uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngãchớp mắt.

Tài liệu tham khảo