Quay thử XSDT ngày mai

2024-06-20 11:13

Mặc Cảnh Thâm. Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất.

Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông.

trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại,

mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi.

Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, năm như thế, đã lâu rồi không tranh giành quyền lợi trong giới đời sống dân chúng. Sao hả? với anhở trêи xe phía trước cửa hàng đập vào mắt Quý Noãn. Độ dày vừa phải, có Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh thuốc cấm. Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không công tử, diêm la mặt lạnh mặc theo người vô tội nữa hay sao? Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em tức gọi người đi lấy. quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi nhiều thì không có vấn đề gì. Nguồn: EbookTruyen.VN Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt

tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa,

quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm vọng vào. Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm.

Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế như vậy! Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại,là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

Tài liệu tham khảo