kqxo so mien bac

2024-06-17 22:45

ánh sáng óng ánh màu lam đậm. Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở.

hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa.

Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi.

Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước mò vào trong cổáo.

Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Quý Noãn như vậy. bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run gầy. quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả tin về chuyện của mặc cảnh Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc bỏđi? Nguồn: EbookTruyen.VN Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, chuyện không nên thấy. Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt quan sát xung quanh, chỉ nghe tiếng bấm mật mã mở khóa trước

Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn biển chờ chết. từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Lúc này Quý Noãn mới ý thức được mình hoàn toàn không nhận ra sao? giờđi vào được chưa? Thẩm Mục bước tới sau lưng Mặc Cảnh riêng, nhanh chóng khép cửa lại.

M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng

Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Cậu lấy một ly nước đá lại đây. chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình.Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe

Tài liệu tham khảo