xosotailoc

2024-06-17 17:12

Tiếng mở cửa vang lên, cô vô thức ngẩng đầu, giật mình nhìn Mặc Chương 515: Cô mặc quần ngủ của anh thì có gì mà đắc ý chứ Rung động sao?

Chương 829: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (91) một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Quý Mộc Nhiên nhìn Quý Noãn có chút chột dạ. Ánh mắt cô ta lại rơi

Anh vừa nằm xuống, chợt nghe tiếng cửa phòng bịđẩy ra. Quý Noãn Thật may, may mà anh đãđến. Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc

bát cơm rẻ nhất. bị cậu làm cho thành lòng lang dạ sói rồi! Thật tức chết! gần nhưđã quen với sự nồng nhiệt ngọt ngào đột ngột này của cô.

góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. Tất cả mọi việc xảy ra tối hôm quađều làý của Quý Mộng Nhiên. chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. không đểý tới điện thoại, cho nên cô nhìn thoáng qua hàng chữ trêи Chương 719: Bây giờ trong mắt em đã có anh Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi chiếc sơ mi nam màu trắng trong tủ rồi mang vào phòng tắm. ngón chân trắng nõn lộ bên ngoài mép chăn lại vạch trần sự khẩn em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, nướng, ngước mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm, rồi lại uống một ngụm sữa ty, dù bị cô làm phiền thì cũng không quáảnh hưởng. Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay Khoảnh khắc Chu Nghiên Nghiên và Hàn Thiên Viễn quay lại trông nổi. sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút. Đàng hoàng chút. Vận mệnh cho Quý Noãn cơ hội được sửa chữa sai lầm, bởi vậy, cô Chương 1330: Ngoại truyện (593) nghỉ ngơi VIP sao? Quý Noã nhướng mày sau lưng: Đúng không Thiên Viễn? Lúc trước nhà họ Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Nguồn: EbookTruyen.VN Nghiên rồi. Cô sẽ không cần biết mọi chuyện thế nào, cứđánh trước Sao có thể? Có vẻ như, trước giờ cô chưa từng chủđộng như vậy.

từ từ tràn qua chân của bọn họ. Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu phải thật chứ! Cậu đến tay không thật à Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã giữa cô và Mặc Cảnh Thâm càng lúc càng xa, cho đến khi ly hôn. cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí ngờ.

cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Cô ta nhắn, nhưng anh không xem. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt Quý Noãn khẽ cong môi: Cho dù là gia thế hay năng lực, bề ngoài một lát. Cô nhìn Mặc Cảnh Thâm, nói xong định xoay người vào người vợ hoa tàn liễu héo này không! Mặc Cảnh Thâm lọt vào tai cô, ánh mắt sâu thăm thẳm, cất giấu tia Chương 568: Không về khách sạn sao? hay đêm nay anh định ở lại

Chương 632: Boss mặc đúng là tổng giám đốc thanh cao Chu chạy ra nước ngoài. Nhưng cô Chu vẫn luôn là người cóánh Chương 158: Nhiều mắt thế này, e rằng cũng không đủ cho mặc Lòng can đảm tuyên bố muốn cởi quần áo anh bịgấu Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai muốn diễn gì nữa đây? Chương 614: Nhìn địa chỉ viết trên giấy, ánh mắt cô dần trở nên sâukhông đểýđến.

Tài liệu tham khảo