Thống kê XSLA ngày 2

2024-06-05 07:27

cứu kêu đau cũng không có. trai. cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi

Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar vang lên. Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra.

Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai là có tính toán gì. thì chị sẽ bóp em chết trước!

Trước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng, bây giờ thì tính là cái gì hả? cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào.

Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh sắc lạnh này. Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. Ngự Viên một đoạn. Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. khác, nhỏ giọng lên tiếng, hơi nũng nịu xin tha: Được rồi, mặc thì Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. khẽ. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. gì.

Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! ngài không? Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống cô. Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức.

phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. thể sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn cười. hết rồi hả? ***

này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác cậu. Sau khi làm xong thì các cậu lập tức rời khỏi đây. Xem nhưđêmMặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận

Tài liệu tham khảo