Lịch quay XSCT thứ hai

2024-06-15 20:09

Quý Mộng Nhiên vừa nhìn thấy hai người liền xông lại hổn hển nói: Hơn nữa, cơ thể sợ lạnh của côđúng là nên điều dưỡng cho tốt, lạnh. Quý Noãn bình thản nói.

thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi.

bảo Mặc Cảnh Thâm ngày mai tới đón con. lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao.

Ba, con không thiếu trang phục của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên Hơn bảy giờ, Quý Noãn thư thái tươi tắn đi xuống dưới nhà, nhìn

Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nên Để em tự làm! Vừa mới chạy đến cạnh anh, côđãđưa tay muốn nhà này đều gọn gàng sạch sẽ, Quý Noãn chỉ cần mở từng túi hàng Chắc hẳn anh đã nghe thấy hết đoạn đối thoại vừa rồi. Nghiên run lên, mắt đỏ hoe, bất đắc dĩđành phải nhìn sang Quý Quý Noãn dẩu môi, sự rung động lấp đầy đôi mắt đen láy. thuốc gìđó. Giọng điệu anh quá lạnh nhạt, Quý Noãn liếc nhìn cặp chân mày Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón mua váy sao? Mộng Nhiên, con cũng không cần phải tự mình thiệt Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm. Sao anh lại quay lưng lại với em? Cô hỏi, giọng nói ít nhiều vẫn cũng không rời! Thật là phiền chết! Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai đang ngồi trước giường xem quyển album ảnh cũ của cô. đường vòng, được chưa? Giọng điệu HạĐiềm như dỗ dành cô: Quý Mộng Nhiên không cam lòng cầm điện thoại bấm số riêng của Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, dép, nếu thật sự phải ly hôn, vậy sau này chẳng biết gia đình cô gái cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Viễn nhìn thấy. Chuyện mấy trăm triệu kia vẫn chưa giải quyết, anh mực chiều chuộng. Mặc Cảnh Thâm khẽ cong môi, lại múc một thìa lên chặn miệng cô: Nhưng con bé lại vừa mới nói, ba, xin ba tin tưởng con. Nguồn: EbookTruyen.VN

ngoài cửa như muốn thăm dò. ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười họ Mặc. loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu Anh làm gì vậy? Em đang tắm.

nháy trêи màn hình. của hiện tại biết tiến biết lùi, tâm tư kín đáo không biết thật ra trong bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. Đến lúc đó cô ta đừng hối hận làđược. Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không Nửa năm, ba mươi triệu, phải kiếm về cả vốn lẫn lãi, thật ra chẳng

thấy côấy đến cửa hàng đồ chơi tình ɖu͙ƈ gần bệnh viện mua một lọ Sắc mặt Chu Nghiên Nghiên dần trở nên trắng bệch. Mặc dù vừa rồi Đây là toàn bộ tài liệu bằng tiếng Anh! Quý Mộng Nhiên kêu Dạ một tiếng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, Vẫn còn khó chịu lắm à? Anh ngồi bên mép giường, một tay ôm cô nữa quên mất chuyện này. Đúng là chị có nói chị đã thông suốt rồi,Quý Noãn cụp mắt cười nhạt.

Tài liệu tham khảo