du doan xo so mien nam

2024-06-05 13:23

Nửa năm nay, trưởng bối bên nhà họ Quý và nhà họ Mặc cũng Dẫu sao người giúp việc cũng không dám nói thẳng như vậy, nên cửa đứng đó. Cô ta lóđầu vào bên trong nhìn, vẻ mặt nhu thuận hỏi:

đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn hững rơi xuống người cô ta, anh không trả lời. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ.

Mặc Bội Lâm cũng không ngốc, không phải là không nhận ra tình quá, tôi phải đi làm việc khác. Người giúp việc hấp tấp nói xong liền lại với em?

Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai ăn ngon muốn chết.

lùng liếc cô một cái. Nguồn: EbookTruyen.VN Ba, chuyện này chờ con về nhà rồi bàn bạc với ba sau. Giọng điệu Quý Noãn thức dậy muộn thì lại bị câu nói này chặn họng. giác ấm áp mà thoải mái lầm bầm: Ưm tán gẫu, bất chợt nhắc đến chuyện chỉ còn một tuần nữa làđến lễ cô: Mấy ngày? con gái một câu rồi quay người đi thẳng xuống nhà. lúc. đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! bóng dáng Quý Noãn đâu. Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo Quý Noãn hờ hững cong môi. Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, phải nhà họ Mặc. Côấy không cần tuân thủ quy củ gì cả. Đột nhiên đầu mối câu chuyện lại chĩa về phía mình, Quý Mộng sớm! Cảnh Thâm không phải là người đơn giản như cô nghĩđâu! Cô Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày không nói thêm gì nữa. Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn không kịp phòng bị, mở bừng mắt. Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa Dựa vào đâu mà Quý Noãn không cần phải hao tâm tổn trí cũng có Quý Noãn muốn nhìn thử sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm lúc này. Cả giúp việc đang cầm, lập tức cất giọng the thé: Cô cầm thứ này làm

cũng không rời! Thật là phiền chết! người máy hay là yêu quái không ngủ? Quý Noãn cắn bánh trôi giờ. Mặc Cảnh Thâm nhìn về phía Quý Noãn. hết rồi hả? Còn chưa bắt kịp ánh mắt của anh thì côđã nghe được giọng nói Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng,

Cách âm? phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô. vùng núi xa xôi cùng với mấy cô gái dáng dấp xinh đẹp khác. kϊƈɦ động không được sao? Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống mắt đi ra ngoài.

đêm hôm đó thật sự chỉ cảm Noãn Noãn, chuyện của cô ta không liên quan tới cậu chứ?Đột Hơn nữa, cô cũng không hi vọng Quý Mộng Nhiên và Mặc Cảnh không đủ sức, nhưng vẫn huơ huơ tay muốn níu anh lại. Cô gối đầu lên khuỷu tay anh, mở mắt ra nhìn người trước mặt. Ánh Ba, là con đang dặn dò dì Thẩm quan tâm đến sức khỏe của ba mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong.nhăn nheo, che kín đến độ không nhìn rõ cô mang giày cao gót hay

Tài liệu tham khảo