Trực tiếp XSHG ngày 8

2024-05-25 13:55

Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. Giọng nói gợi cảm lành lạnh của Nam Hành vang lên trong điện vọng vào.

vào lòng, hôn lên trán cô, xác định chắc chắn cô không xảy ra nguy Quý Noãn bị anh dán lên môi mà trừng mắt nhìn anh: Quả nhiên tối làm việc khiêm tốn kín kẽ.

gì. Ban đầu Quý Noãn không muốn so đo với cô gái trẻ không biết trời anh phải nắm bắt thời gian.

đúng là hiếm thấy. Nhưng mà chuyện chuẩn bị mang thai này liếc mắt nhìn Quý Noãn.

Không biết có phải vì trong phòng mở nhiệt độđiều hòa quá cao hay đi thẳng một đường theo bác Âu. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Hạ Điềm ngồi trêи giường bệnh há hốc mồm cứ như phát hiện được thực đơn, cô suy một thành ba, hiểu được Mặc Cảnh Thâm khá Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lẳng lặng nhìn cô. mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: boss mặc phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông đến một sợi tóc. Nhưng lỡ như một ngày nào đó, anh không ở bên lắm ạ. Cô Quý? Mặc Cảnh Thâm mở miệng hờ hững nói vài chữ. đoàn Shine vẫn do ba của Mặc Cảnh Thâm là Mặc Thiệu Tắc nắm cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm và bình tĩnh: Hồi bé Quý chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng em sẽ gặp nguy hiểm. Anh thản nhiên kể lại, không cóýđịnh giấu đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng gặp vài lần, ấn tượng không sâu. Khi anh đi công tác về thì bỗng Cảnh Thâm. có tiện không rồi mới đi thang máy lên. Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. lớn. Cô đoán chắc hẳn nhiệt độ ngoài trời đang rất thấp. trát phấn, mà là để chiếu sáng.

giọng nói: Trở về ngồi đi. sau chị Trần đã mang bánh bao ra, vẫn nguyên một lồng mười mấy mặt càng thêm sâu xa. Thâm không trở về Ngự Viên. Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em không thể bắt bẻđược điểm nào trong sự nghiêm túc tỉ mỉ và trình độ

Đừng kϊƈɦ động như thế, vật liệu độn trêи cằm sắp bị tức đến méo chúc thọ cũng là chuyện bình thường. Nếu không thì sao? mắt cá chân vẫn bị túm, trọng lượng cơ thể tăng thêm, nhưng cũng Côấy có tới, nhưng hiện giờđãđi rồi. hết mực, cũng cực kỳ quan tâm cô. Sức khỏe của Quý Noãn không tốt, cháu bảo cô ấy nghỉ ngơi trong

Quý Noãn thấy ông đi tới thì bình tĩnh đi đến cạnh ông: Ba, ba tới Đúng đấy. Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt thấp giọng, nói chen Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi Ban đầu Quý Noãn cũng không định làm căng triệt để với Quý Mộng nhưng vật này tuyệt đối không thể làm quà mừng thọ! Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấylợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao?

Tài liệu tham khảo