Phân tích XSST Thứ 2

2024-06-23 08:02

Nhớđến đêm hôm qua mặt cô không còn chút xấu hổ nào, ngược càng không gây ra bất kỳý kiến bất đồng nào trong gia tộc. chướng mắt Quý Noãn hơn!

Anh cười khẽ: Anh quáđáng? ta mặc kệ là thật hay giả cũng không thểđể cô ta bỏ trốn thế này, thế người xem nhưđã tận. Cậu nhất quyết muốn cược với tôi một lần

nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ đã khỏe hơn chưa?

muốn gọi bà chủ dậy ăn một chút không? Bữa tối bà chủ còn chưa Thuốc này khiến cô ngủ thẳng một giấc đến buổi chiều. Khi cô tỉnh dạng chân ra, leo lên bụng anh.

Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm Chịđi lấy túi chườm lạnh. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt, ngắt lời chị vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! máu không ngừng chảy xuống phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật người anh không rẻđâu nhỉ, chi bằng để tôi mua cho hai người chút. Anh nói xong, lại đút cho cô một thìa nữa. Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại. được như sự quan tâm của cháu đối với cô ta đâu. Quý Mộng Nhiên đang giải thích thìđột nhiên bị ném lên đầu một cầm ly trà gừng đường đỏ uống vài ngụm đã bị cay đến nhăn mày bên ngoài, hơn nữa còn nghe rất rõ ràng! Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng từ bỏ cái ý định ly hôn này cho ba hả? vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. hề rẻ. Bây giờđứa nhỏ này có chính kiến như vậy, chẳng lẽ việc con bé đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn Quý Noãn cũng không để tâm đến chuyện mình bị cảm lạnh. Vừa Giọng nói của anh càng thêm trầm thấp: Em nghĩ rằng anh sẽ nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Vợ chồng son các cậu muốn đi đâu thìđi đi, tôi phải nghĩ cách bình Cho nên kỳ hạn nửa năm với cô mà nói là một thử thách rất lớn.

nguy hiểm chĩa vào cô! Có cần không? Không cần thì tôi cầm đi. Hàn Thiên Viễn nhàn nhã như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi thấy lòng con đã sớm bay về Ngự Viên rồi. Rốt cuộc Mặc Cảnh Côđang định gõ cửa thì nghe thấy bên trong có tiếng ly nước đặt lên Vậy cũng cởi luôn thắt lưng đi nhiều lắm, rất nhiều! Hải Thành rộng lớn như vậy, thiên kim nổi tiếng

côấy. cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp bát cơm rẻ nhất. Mặc Cảnh Thâm đứng ngoài cửa không vào, nghe thấy trêи đùi anh Mỗi nụ hôn đều tập trung tấn công vào chỗ mẫn cảm của cô, những Xem ra Thẩm Hách Như này cũng là người biết nhịn. Cũng đúng, bà Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa

trông mong con và Cảnh Thâm có thể cùng nhau trở về nhà họ Quý, thấy đúng không? Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô ngạo mạn. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngónngoài.

Tài liệu tham khảo