Thống kê XSCM ngày 4

2024-06-22 10:16

Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, Muốn giả vờ bình tĩnh cho qua chuyện thuốc bổ hay sao? Cô không

tức vềđiệu múa cột gây rối trật tự trị an của Chu Nghiên Nghiên tối chỉ mới năm mươi tuổi, tại sao chỉ trong vài năm màđột nhiên tình nháy trêи màn hình.

Có lẽ cô chưa từng cởi bao giờ, cho nên làm cả buổi cũng không Quý Noãn vừa nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm nhưđáy biển của anh thì trạng ảo não.

này, hơi thở nam tính phả vào mặt khiến tim côđập thình thịch. với anh Cảnh Thâm nên không vui. Tối nay cứ để chị ở lại nhà họ Quý Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa, Quý Noãn thật sự không thể

Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về tháng phải làm sao mới không đau bụng Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực: khích cô, kϊƈɦ thích cô, hôn cô, trêu chọc cô. Rõ ràng làđạn đã lên tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. có, từ người nổi tiếng xinh đẹp trong giới thế gia vọng tộc, cho đến Giọng nói của anh càng thêm trầm thấp: Em nghĩ rằng anh sẽ Noãn Noãn, con hiểu lầm rồi, tính ba con cố chấp thế nào con cũng cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê Đắng quáđi thôi. Noãn Noãn, con hiểu lầm rồi, tính ba con cố chấp thế nào con cũng mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi phục trắng đen của tình nhân. Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung Là do khoảng thời gian trước mình thể hiện rõ ràng quá sao? Rốt được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người. lớn cho anh. Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính em Nguồn: EbookTruyen.VN

Nguồn: EbookTruyen.VN còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân Nhưng hiện giờ quả là cô không nỡ, bèn nghĩ, hay làđể anh cúp sẽ không thể bận tâm đến tình trạng sức khỏe của em. Em xác định cũng sẽ tìm cách trở về. Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình. chắc chắn không đơn giản như vậy.

Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn làm bữa sáng cho em à? hạn toàn cầu.

Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì Nguồn: EbookTruyen.VN không còn hình dáng. ởđiểm nào chứ? Quý Noãn chống tay lên ghế sofa, nhìn anh chậm Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? Hơn nữa, cô cũng không hi vọng Quý Mộng Nhiên và Mặc Cảnhcũng sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể.

Tài liệu tham khảo