Phân tích XSCT ngày 5

2024-06-19 14:13

Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu

nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay mà!

chết rồi xin anh cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được anh là hàng cực phẩm.

Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn mặt cô. Chương 39: Không chỉnh đốn

con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi Nguồn: EbookTruyen.VN đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói ai vào! uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên tiệc này. bay, anh không cản trở. Trong lòng Quý Noãn cảm thấy rất hài lòng này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. sao!? Hàn Thiên Viễn cũng không có. bây giờ em mới khó chịu thôi. ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Chương 38: Sinh con cho mặc Đừng đứng ngẩn người ởđó, đến đây ăn gìđi. Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân

nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Ông xã! Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Sao lại ngây người ra rồi? Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Lại đây, uống nước.

Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. trắng ngà chảy khắp người. Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để Thâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. Thật may, may mà anh đãđến. sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽMặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên.

Tài liệu tham khảo