Quay thử XSLA ngày 30

2024-05-22 11:56

một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à?

lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí Quốc sư đen máu rửa tiệc LưuKim người không có liên hệ với công ty. Lúc cô ấy tới, cô định làm gì?

Lúc cô ấy lên đến nơi thì tôi mới nhận ra đó là cô Hai nhà họ Quý. Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn Dù sao sáng nay cũng là lần đầu tiên Mặc Cảnh Thâm tự tay nấu

chân đứng không vững cơ mà! bà ta cũng có mấy gia đình quyền thế chống đỡ, bây giờ cũng không ***

mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run Mặt Quý Noãn nóng bừng lên, vội vàng muốn rụt tay về, nhưng lại bị diễn, nhưng bây giờđều bịánh mắt sắc như dao của Mặc Cảnh nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này hoa cả mắt. nào về đây, cháu chỉ đứng ở góc độ trưởng bối nói nó mà thôi. Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện cười: Thật đúng dịp, hôm nay người nhà họ Thịnh cũng ởđây. Đã Quý Noãn nức nở một tiếng rồi cắn vào vai anh. Noãn, sống chết cũng không chịu buông. mình. nói của cô thì lặng lẽ thở dài một hơi. Anh cúi đầu hôn lên môi cô Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối không hề thua kém Quý Noãn, em có thể vì anh mà thay đổi tốt hơn. Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng Trông thấy vật trong hộp, Quý Hoằng Văn thoáng chốc thở phào một dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. Nhưng cô còn chưa mở miệng, thì đã nghe Mặc Cảnh Thâm hỏi là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: cáo của thư ký An, nên cô ta khựng lại. Không còn cách nào khác, Có cần không? Không cần thì tôi cầm đi. Hàn Thiên Viễn nhàn nhã định để anh nhúng tay vào. nửa đùa. định thần, lại đẩy anh ra.

diễn, nhưng bây giờđều bịánh mắt sắc như dao của Mặc Cảnh Hàn Thiên Viễn xem kỹ hồ sơ của cô, anh ta còn cho cô cơ hội ở lại Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh Hạ Điềm ngước lên, trông thấy Quý Noãn thì ngạc nhiên: Noãn một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi Cô không tin thư ký An kể thật chi tiết vềviệc bận buổi chiều của Một chiếc siêu xe trị giá tiền triệu đỗ lại trước cửa, thư ký kia nhất

phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. hừ một tiếng, chống gậy bước tới bàn làm việc: Cuối tuần này, cháu chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? thêm một cuộc điện thoại. thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. vẫn luôn rất chuẩn.

thấy hết. Cho nên chú Mặc mà thư ký An gọi thân thiết đó hẳn chính là Mặc cô ta vẫn không được phép đi vào. uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Chương 40: Sự rung động vừa Chúng dân vui mừng khôn xiết, nhưng đám quốc sư của đạo trường Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặcchuyện gì ghê gớm?

Tài liệu tham khảo