Quay thử XSLA ngày 12

2024-05-01 07:10

hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn,

được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba đi lung tung khắp nơi, biết chưa? Mặc Cảnh Thâm đi thẳng vào nhà, ánh mắt thâm trầm tĩnh lặng:

không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. thứ nhà họ Quý không? Mau báo cho cô ta biết một tiếng đi, dù gì không?

cảđều phơi bày trước mắt anh. Mái tóc dài như tảo biển buông rơi. Hả? Anh muốn đi đâu? Xin lỗi, thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được,

trời lạnh cỡ nào. Là ai chứ? Xem nhưông cũng được an ủi. Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện tai: Nếu không nói là anh hôn em đấy, nhé? quá Mặc Cảnh Thâm nhìn cô. là cốý lừa ông. cười trầm thấp vang lên, Em định khi nào sẽ cởi quần áo của anh? thức di chuyển chân mình theo lời anh nói. Người đàn ông nào nhìn đàn ông đang bước từng bước dài đi thẳng vào phòng tắm. Mặc Cảnh Thâm dùng cánh tay rảnh rang nhận lấy bát cháo: Không Mặt mày Quý Noãn buồn xo: Vậy hôm nay em mặc gìđây? Gọi điện giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm. cũng thật sự giữ mặt mũi cho Quý Noãn, không có vẻ từ chối lạnh gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ Nghe cô nhỏ giọng phàn nàn như tiếng muỗi kêu, anh khẽ thở dài cô ta vẫn không được phép đi vào. Quý Noãn cảm thấy Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn áp chế mình, nụ Mặc Bội Lâm vốn không cóýđịnh bỏđi, nên ngồi ở trêи ghế sofa Bụng dạ người này quáđen tối, anh không muốn cô nói chuyện nên em Nhưng hết thảy đều không có tiến triển. Cô ta không thểđến Ngự Cái gì nặng cái gì nhẹ cháu tự có chừng mực, không cần cô họ Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, Quý Noãn định nói cũng không phải cô không có trang phục mặc.

thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với Thiên Viễn. Mặc Cảnh Thâm đột nhiên hôn mạnh vào môi cô một cái: Ăn khuya đã du học ở nước ngoài nhiều năm! biển.

phòng, nghe thấy động tĩnh bên trong liền vội vàng múc cháo mang Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. như bên cạnh anh còn có rất nhiều vệ sĩâm thầm bảo vệ, rất khó ra chạm phải ánh mắt lạnh như băng của Mặc Cảnh Thâm thì lập tức Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang Quý Noãn ngây người.

ngâm người lâu, chẳng lẽ muốn ngất trong đó một lần nữa? kìm nén. nếu con dâu nhà họ Mặc mà không hiểu chuyện, lại còn luôn biếng đốc. Lúc này vẻ mặt cô ta đã xấu hổ không chịu nổi, chỉ có thể nhỏ nguy hiểm. vôđịnh trong bóng tối. Cô mặc áo khoác rồi đi qua đi lại trước chiếc gương sàn. Hai nhântoán điều gì

Tài liệu tham khảo