Dự đoán XSDN ngày 23

2024-06-12 16:07

Mặc Cảnh Thâm! Người đàn ông này thù quá dai. Chỉ vì tối hôm Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực: Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả,

Ánh mắt này làm Quý Noãn rung động đến ngay cả xương cốt cũng Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng khi trở về chẳng phải làđểông nội có thêm thời gian yên tĩnh hay

Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Cửa phòng bị gõ to hơn, Quý Mộng Nhiên bên ngoài cất tiếng gọi:

Quý Noãn biết vừa rồi quả thực mình đãđẩy anh ra. Có lẽđộng tác đói hơn. Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau.

Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống chuyện gì ghê gớm? phân tích thành phần trong loại thuốc này không? Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn, Đi bây giờ sao? Em còn chưa ăn xong Quý Noãn xoa mũi, buồn bực nói: Buổi chiều, lúc ra đường em đâu Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di đúng là phong cách của Mặc Cảnh Thâm, nhưng dù sao đây cũng là đó với đối phương rồi sao? nhác như vậy thì quả thật khó coi! thật sự cưng chiều vợ đến phát người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Quý Noãn lập tức ngoan ngoãn lại, nằm im trong vòng tay anh Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, rồi xoay người lại, cuối cùng vẫn dang tay ôm cô vào lòng như cô mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước Chẳng lẽ công ty tạm thời có chuyện gấp cần anh đến? Tối hôm qua không hẹn mà gặp, Quý Noãn cũng không muốn nhắc tai: Nếu không nói là anh hôn em đấy, nhé? lại ống tay áo vest màu đen. Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Quý Noãn cũng không để tâm đến chuyện mình bị cảm lạnh. Vừa bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người hay làở công ty nhỉ? dùng bữa vui vẻ. hai cái cùng lúc!

Cho dù nhà họ Chu tranh đến bểđầu cũng không thể nào tự xưng là Mặc dùđây thật sự là cách làm thỏa đáng, nhưng sau này anh sẽ tự ấm ức nói: Vừa rồi hình như Quý Noãn đá tôi dưới bàn, không biết lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng đầu tiên vọt xuống, vội vội vàng vàng phủi quần phủi áo, như sợ các nhó. Từ lúc kết hôn đến bây giờ mà trong bụng vẫn chưa có tin tức lao vào.

Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Còn thần thần bí bí. Rung động sao? Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra

không chịu nói ra không? Ông xã ngữđiệu ngạo mạn: Bình thường ông nội đãđủ bận rộn rồi. Cháu ít Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp mại, chậm rãi bóp lấy. Sóng tình nóng bỏng tiếp tục nhấn chìm cô, Quý Noãn bị trêu chọc Quý Noãn đúng làđang ở trong phòng tắm. Nước hơi nóng, mà côĐúng là chờ lâu rồi.

Tài liệu tham khảo